Khái niệm YouTube Gamer cũng từ đó Lộ rõ ra. Hàng năm , số lượng những tựa game ra mắt có khả năng rất lớn , và game thủ không phải lúc nào cũng có điều kiện thưởng thức tất thảy những sản phẩm họ mong đợi.
Bản thân tôi cũng từng phải làm YouTube Gamer khi tựa game Heavy Rain , một trong những sản phẩm được đánh giá là rất gần với nghệ thuật thứ 7 ra mắt vào năm 2010. Khi rào chắn cấu hình hay thiết bị trở thành thứ ngăn rào những game thủ đến với tựa game họ yêu thích , thì việc “xem người khác chơi” bất thần trở thành điều gì đó mới mẻ và thu hút.
Và rồi , những tựa game bắn súng hay những game với chế độ chơi mạng lôi cuốn lần lượt ra mắt. Điều này khiến cho game thủ không còn phải Tới gặp mặt bản thân mình vào những clip gameplay “chay” , nghĩa là không có bình luận , giới thiệu từ chính người chơi.
Những đoạn clip với bình luận hí hước , hay những thông cáo giới thiệu về một món vũ khí , một chế độ chơi mới luôn lôi cuốn sự quan tâm của game thủ. Hãy lấy Machinima làm một ví dụ. Những gamer hoàn toàn có khả năng đăng tải clip họ casting một màn chơi nào đó. Không thiếu những người đã trở thành lừng danh và Thành tựu về mặt tài chính Thân phận từ nền móng này.
Và như vậy , game caster không còn Tới gặp mặt trong phạm vi như Ngày trước , khi Quần chúng nghĩ rằng caster luôn phải ngồi tại những giải đấu game và đem tới cho khán giả những màn bình luận ấn tượng. Nó đã phát triển thành một công việc với quy mô rất rộng.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét